Bình thủy điện Sharp có tốt so với các thương hiệu khác?

Nước nóng luôn cần được sử dụng thường xuyên ở mọi gia đình, việc sử dụng bình thủy điện là giải pháp tối ưu nhất để thay thế cho phích nước để giúp duy trì nhiệt độ nước thích hợp cả ngày. Bình thủy điện Sharp là một thương hiệu được tìm hiểu nhiều trong các kênh mua sắm online.

Tùy vào sở thích và thói quen sử dụng với một thương hiệu nào đó, Sharp là một trong số các thương hiệu được dùng nhiều tại Việt Nam. Ở một phân khúc khách hàng nào đó thì Sharp chính là một giải pháp tối ưu để chọn mua dùng.

Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm này, thì bài viết này phần nào sẽ giúp bạn hiểu hơn về thương hiệu bình thủy điện Sharp cũng như lý do người tiêu dùng chọn mua khá nhiều tương đương với các thương hiệu lớn nổi tiếng.

Sharp – Thương hiệu nổi tiếng thế giới đến từ Nhật Bản

Sharp, luôn được người dùng tin tưởng với sứ mệnh là cải thiện cuộc sống con người bằng những dòng sản phẩm được ứng dụng công nghệ hiện đại, cải tiến luôn tuân thủ các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng, giá trị,c ũng như các thiết kế. Không chỉ là thương hiệu mạnh bên cạnh mặt hàng Tivi, thương hiệu Sharp còn được biết đến bởi nhiều sản phẩm khác như: Bình thủy điện, tủ lạnh, máy lạnh, máy lọc không khí, hay lò vi sóng, nồi cơm điện,…

Sharp là thương hiệu nổi tiếng thế giới đến từ Nhật Bản

Tất nhiên, thương hiệu nào cũng có chiến thuật kinh doanh riêng của mình tại thị trường Việt Nam, với Sharp họ đánh mạnh vào bình thủy điện, mạnh tay với các phiên bản có dung tích nhỏ, dễ dàng sử dụng, mức dung tích trung bình từ 1 đến 1.9 lít song song với các item có dung tích lớn hơn. Đừng lầm tưởng, dù với dung tích nhỏ, nhưng chức năng bên trong bình thủy điện của Sharp vẫn đáp ứng được đầy đủ cho nhu cầu sử dụng cần thiết nhất.

Giới thiệu về bình thủy điện Sharp

Điểm mạnh của bình thủy điện Sharp là được thiết kế thông minh, linh động và tỉ mỉ đến cả chi tiết như hỗ trợ việc rót nước tốt hơn, hạn chế và tránh bị đổ hay văng nước ra ngoài. Dòng sản phẩm này được sản xuất trực tiếp từ Thái Lan có thời gian bảo hành lên đến 12 tháng. Sharp được ưa chuộng là bởi giá thành phải chăng, mẫu mã tinh tế.

Điểm yếu của Sharp: Có thể nói là người dùng có vẻ như chấp nhận sản phẩm của Sharp và hài lòng với giá trị mà sản phẩm mang lại khi cân đo về giá cả và vòng đời, các tính năng của sản phẩm. Còn đối với người mua sắm hiện đại, có vẻ như Sharp chưa làm hài lòng lắm bởi thiết kế của Sharp chưa phong phú và không nhiều item thuộc hàng cao cấp.

Chức năng chính của bình thủy điện Sharp

Là một sản phẩm mang tính công nghệ đột phá, bình thủy điện Sharp được tích hợp rất nhiều chức năng chuyên dụng cho việc đun và giữ ấm nước.

Chức năng đun sôi

Đây là chức năng cơ bản của một bình thủy điện, nó vừa có thể đun sôi nước và vừa có thể giữ ấm nước ở mức nhiệt độ thích hợp. Đồng thời, người dùng cũng có thể điều chỉnh nhiệt độ của nước thông qua bảng điều khiển một cách dễ dàng được tích hợp trên thân máy.

Khi nước được đun sôi, bình sẽ tự động ngắt và chuyển sang chế độ giữ ấm. Trung bình mỗi bình thủy điện có dung lượng 3 lít nước đun sôi nước trong vòng 25 đến 30 phút. Nếu muốn nước nóng hơn như vừa mới sôi bạn có thể bấm lại nút đun sôi “Reboil” để sử dụng.

Chức năng giữ ấm

Ở chế độ này có mức để người dùng chọn dùng tiện lợi, bao gồm:

  • Giữ ấm thông thường: Bình thủy điện Sharp giữ ấm bên trong nhờ ruột phích cấu tạo bằng 2 lớp thủy tinh và lớp chân không ở giữa. Bên trong thành của lớp thủy tinh được tráng một lớp bạc và lớp bạc này có tác dụng ngăn sự truyền nhiệt ra bên ngoài để đảm bảo nước được giữ ấm trong vòng 6 tiếng.
  • Giữ ấm tự động: Sharp tích hợp chức năng này ở một số item bình thủy điện cao cấp với chế độ “Keep Warm”, một số bình thủy điện khác của Sharp có thể giữ ấm lên đến 80 độ C. Một số model khác còn được tích hợp với nhiều chế độ giữ ấm khác nhau sao cho phù hợp với nhu cầu pha trà, pha sữa, nấu mì.
Bình thủy điện Sharp có chế độ giữ ấm sau khi nước đã được đun sôi

Nên mua ấm siêu tốc thay vì mua bình thủy điện?

Xuất hiện ấm siêu tốc đã làm cho người tiêu dùng phân vân, cũng vì vậy mà nhiều câu hỏi xuất hiện: nên chọn loại máy nào để dùng tiện lợi nhất? Tìm hiểu thêm về loại này nhé!

Ấm siêu tốc: được yêu thích vì có thiết kế nhỏ gọn, giá rẻ, tốc độ đun sôi nước nhanh chóng và tự động ngắt. Nhiều bình có dung tích từ 1 đến 7 lít, có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về pha sữa, nấu mì, hay pha trà. Nhưng nó lại có nhược điểm, đó chính là có dung tích nhỏ, không có chức năng giữ ấm,và bạn phải châm nước liên tục có thể dẫn đến hao điện năng tiêu thụ.

Bình thủy điện: Lợi thế là bình thủy điện có thiết kế đẹp và dung tích lớn. Chức năng giữ ấm tự động, có nhiều lựa chọn nhiệt độ đun sôi khác nhau, cùng với chức năng hẹn giờ và đun sôi lại rất tiện lợi. Vì có giá thành cao và công nghệ tối ưu hơn nên nó còn được trang bị chức năng tự ngắn an toàn, đóng nắp tránh bị tràn nước. Và lý do nó còn bị hạn chế dùng là vì thiết kế to hơn ấm siêu tốc nên sẽ khó di chuyển, đồng thời giá của sản phẩm cũng cao hơn so với ấm siêu tốc.

Vậy, thực tế, nếu chỉ sử dụng hằng ngày như pha mì, pha sữa, trà thì bạn chỉ cần đầu tư số tiền nhỏ đến mua ấm siêu tốc là được. Còn ngược lại, nếu lỡ gia đình có người lớn tuổi, hay bệnh hoặc trẻ con ở tuổi ăn dặm, uống sữa bột thì nên dùng bình thủy điện là hợp lý.

Cách chọn mua một chiếc bình thủy điện Sharp tốt cho gia đình

Nếu bạn quyết định chọn mua bình thủy điện của Sharp thì đây là một vài cách mà bạn nên áp dụng để chọn mua một model phù hợp.

Hiểu rõ nhu cầu sử dụng bình thủy điện

Phần trên chúng ta có nói, đối với những hộ gia đình ít sử dụng hoặc chỉ sử dụng vào những nhu cầu hằng ngày đơn giản như pha mì, pha trà, pha sữa, thì một chiếc ấm siêu tốc sẽ giảm chi phí tốt nhất. Ngược lại, nếu có nhu cầu sử dụng nước nóng liên tục thì nên chọn mua một chiếc bình thủy điện Sharp có công suất phù hợp.

Lựa chọn dung tích của bình thủy điện

Bình thủy điện dung tích lớn có tốn điện năng nhiều hay không? Có thể nói là không phải quá tốn điện, nếu là bình 3 lít là dung lượng lý tưởng cho các hộ gia đình có từ 2 đến 4 thành viên. Còn dùng tại văn phòng công ty thì bạn nên chọn các loại bình Sharp có dung lượng cao hơn 7 lít để không bị gián đoạn trong quá trình sử dụng.

Công suất của bình thủy điện

Đun nước nóng hay reboil -đun sôi lại nhanh hay chậm là do công suất của bình thủy điện, nó sẽ trực tiếp ảnh hưởng đến hiệu suất sử dụng. Hiện nay chủ yếu trên thị trường bình thủy điện có công suất từ 700 – 1500W (chọn tùy vào nhu cầu sử dụng nhiều hay ít). Vì vậy mà bạn nên cân nhắc số người dùng để chọn dung tích phù hợp nhất.

Những chức năng của bình thủy điện

Ở một số bình thủy điện Sharp cao cấp được tích hợp sẵn nhiều chức năng đem lại sự tiện lợi hơn cho người tiêu dùng như: điều khiển nhiệt độ nước, chức năng hẹn giờ, chức năng khóa an toàn, hoặc là chức tự động đun sôi lại… Tuy nhiên giá của các sản phẩm này thường cao hơn.

Giá của bình thủy điện

Không riêng sản phẩm của Sharp, bất kỳ sản phẩm nào cũng có nhiều mức giá khác nhau để người dùng chọn lựa. Bên cạnh dung tích, chức năng thì giá thành cũng là yếu tố mua hay không một model nào đó. Hiện nay giá của bình thủy điện Sharp trung bình từ 700 – 3 triệu đồng tùy chủng lại và tính năng của sản phẩm.

Top bình thủy điện Sharp tốt được chọn mua nhiều nhất

Sau đây chúng tôi xin được giới thiệu đến các bạn top các bình thủy điện Sharp tốt nhất và được nhiều người lựa chọn hiện nay.

Bình Thủy Điện Sharp KP-31BTV

Sharp KP-31BTV, bình thủy điện sở hữu thiết kế nhỏ gọn, màu trắng sang trọng và tính năng rất dễ sử dụng. Ít hao tốn điện năng, độ cách điện tốt mang lại khả năng an toàn với trẻ em (thông qua khóa bơm điện tử trên thân máy). Có dung tích 2,8 lít rất thích hợp sử dụng cho những hộ gia đình có từ 2 – 6 người.

Bình Thủy Điện Sharp KP-31BTV

Với các tính năng thông minh như tự ngắt khi nước đun đã sôi, hoặc là tự động tắt khi bình không có nước sẽ đem lại sự an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, vỏ bình thủy điện Sharp KP-31BTV còn được sản xuất bằng nhựa cách nhiệt; Ruột bình bằng inox tráng men chống dính, bền tốt.

Ưu điểm:

  • Thiết kế sang trọng, hiện đại.
    Chất liệu thép không gỉ cao cấp.
    Dung tích bình lớn, hiệu quả giữ nhiệt cao.

Điểm yếu:

  • Dây điện hơi ngắn.

Giá sản phẩm bình thủy điện Sharp KP-31BTV tầm khoản 1 triệu đồng.

Bình thuỷ điện Sharp KP-Y40PV 4 lít

Với dung tích tương đối lớn 4 lít, mẫu bình thích hợp dùng cho văn phòng hoặc gia đình có nhu cầu sử dụng nhiều. Đun nhanh ở công suất: 700W trong vòng 20 phút. Bình có thể đun sôi và giữ nóng, đun sôi lại nước.

Chất liệu ruột bình được dùng kim loại phủ lớp chống dính, chống bám cặn, dễ vệ sinh, thiết kế vỏ bình bằng nhựa an toàn ở mức nhiệt giữ nóng: Đun sôi 90 °C, Giữ ấm 80 °C; Cách rót nước tiện dụng là nhấn nút điện tử, thiết kế thêm cột hiển thị mực nước, giúp đo lường lượng đúng chuẩn theo nhu cầu.

Với tầm giá dưới 2 triệu thì model này được tích hợp khá nhiều tính năng thông minh và tối ưu. Đặc biệt, Bình có thiết bị lọc cặn bẩn, chống bám bẩn giúp cho nước dùng luôn sạch, vệ sinh và rất an toàn cho sức khỏe.

Bình thuỷ điện Sharp KP-Y40PV 4 lít

Ưu điểm:

  • Nổi trội nhất chính là chế độ khóa an toàn trên nắp bình, nhằm bảo vệ an toàn tốt hơn cho người dùng, đặc biệt khi nhà có trẻ nhỏ khi bình đầy nước nóng.
  • Chế độ điện tự động ngắt khi nước sôi, gia tăng tính an toàn cho người dùng, cũng như gia tăng độ bền sản phẩm và tiết kiệm điện năng tối ưu.

Nhược điểm: Có vẻ như không nhiều ý kiến phản hồi với các tính năng nổi bật này của sản phẩm Sharp, nhưng vẫn có số ít người cho rằng giá thành sản phẩm còn cao.

Giá thành rơi vào khoảng: 1.740.000đ.

Trên là 2 model bình thủy điện sharp đơn cử được giới thiệu cho 2 nhóm đối tượng người dùng, nếu bạn có nhu cầu dùng loại model khác như: Bình thủy điện Sharp KP-30STV 2.9 lít, khoảng 930.000đ; Bình thủy điện Sharp KP-20BTV 1.7 lít, khoảng giá 1.200.000đ (đang có nhiều gian hàng online chiết khấu cao)….

Tạm kết lại bài này, canhnhe.com hy vọng bạn sẽ chọn đúng sản phẩm bình thủy điện Sharp tốt phù hợp với túi tiền cũng như nhu cầu bạn đang cần. Chúc bạn mua sắm thuận lợi! Nếu có ý kiến đóng góp bạn vui lòng để lại vài dòng cho chúng tôi ở phần Comment nhé! Cảm ơn bạn đọc bài của chúng tôi.

Viết một bình luận

0 Chia Sẻ
Chia Sẻ
Chia Sẻ
Ghim